Picture
แฮร์รี่ คีเวลล์ จะถูกเชื่อมโยงกับผลตอบแทนให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษหลังจากที่เขาเลิกพื้นเมืองออสเตรเลียของเขาด้วยเหตุผลในครอบครัว ดูบอลผ่านเน็ต

33 ปีเข้าร่วมเมลเบิร์นในปีที่สามต่อไปนี้ปีในตุรกีกับการาตาซาราย
แต่ตอนนี้ลีดส์และอดีตลิเวอร์พูลคนอาจจะตั้งค่าสำหรับการย้ายกลับไปยังประเทศอังกฤษหลังจากที่เขาตกลงที่จะยุติข้อตกลงของเขากับเมลเบิร์น

คีเวลล์ได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับครอบครัวของอังกฤษภรรยาของเขาเป็นของเขามารดาต่ำคือเจ็บหนัก
"มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดที่เราเคยมีให้" ดูบอลยูโร คีเวลล์ กล่าวในงบสโมสร
"ผมสนุกกับการเล่นเพื่อชัยชนะและการใช้ชีวิตในเมลเบิร์น แต่ครอบครัวต้องมาก่อนและร่วมกันเราได้ตัดสินใจว่ามันเป็นที่ดีที่สุดสำหรับเราที่จะยังคงอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเราในเวลานี้".

ชัยชนะโค้ช Ange Postecoglou เว็บดูบอลออนไลน์ เศร้าที่จะสูญเสียซุปเปอร์สตาร์ของออสเตรเลีย
"แฮร์รี่ก็เล่นที่ยอดเยี่ยมและผมรอคอยที่จะทำงานร่วมกับเขาในฤดูกาลนี้ แต่เขามีเรื่องครอบครัวที่ต้องการความสนใจของเขาดังนั้นในขณะที่มันโชคร้ายที่ฉันเข้าใจอย่างสมบูรณ์" ชัยโค้ชใหม่ Ange Postecoglou กล่าวว่า
"เราต้องการได้ทำงานอย่างหนักเพื่อมาตกลงกับเขาและเรามีความมั่นใจมากทั้งสองฝ่ายมีความใกล้เคียงกับการจบการจัดการ บอลยูโร 2008 แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นและเราต้องการที่แฮร์รี่และครอบครัวของเขาทั้งหมดที่ดีที่สุด"

สนับสนุนข่าวโดย Football และ www.ibcthai.com


Comments are closed.