ลูคัส Moura insists เขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขาต่ออายุการเก็งกำไรต่อไปนี้การเชื่อมโยงกองกลางเซาเปาลูด้วยอินเตอร์มิลานและแมนฯ ยูไนเต็ด

19 ปีเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สว่างในฟุตบอลโลกและยังได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปชอบของเชลซีและเรอัลมาดริด
เขาเข้ารับการรักษาก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้ว่าพ่อของเขาได้หารือกับอิตาลียักษ์ใหญ่อินเตอร์มิลาน Ibc Online แต่รายงานได้อ้างสหได้ส่งคณะผู้แทนไปยังบราซิลเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลง

สหรายงานว่ายินดีที่จะจ่าย£ 30million สำหรับ IBC Moura และต้องการที่จะจบลงนามของเขาก่อนที่เขาจะมีสำหรับบราซิลที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก
อย่างไรก็ตามในการตอบสนองต่อข่าวลือที่สดใหม่น่าสนใจจากอินเตอร์มิลาน, กองกลางกล่าวว่าเขาไม่ได้รับการมีส่วนร่วมในการอภิปรายใด ๆ เกี่ยวกับการย้ายไปได้

การเก็งกำไร

"ฉันรู้ว่าไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม, เก็งกำไรและดอกเบี้ยเพียง" IBCBET Moura บอกLancenet .

"ฉันดีใจที่ทีมยุโรปขนาดใหญ่แสดงความสนใจ แต่ผมพักจากนี้ตัวแทนของฉันเกี่ยวกับการที่

"ผมไม่ต้องการที่จะกังวลเกี่ยวกับการที่ฉันเพียงแค่ต้องการเล่นฟุตบอล".

อินเตอร์มีรายงานว่าพร้อมที่จะให้ วิธีเล่น IBC 25million € (£ 19.7m) สำหรับ Moura - รูปที่เซาเปาลูได้อธิบายว่า 'ไร้สาระ'

แต่ Moura ไม่ fretting เกี่ยวกับป้ายราคาของเขาเพิ่ม: ". ฉันไม่ได้คนที่ตั้งค่าโอน, สโมสรทำของฉันฉันเพิ่งเล่นฟุตบอล"

Comments are closed.