แบล็คเบิผู้จัดการสตีฟ Kean ได้รับการยืนยันว่าเขาจะไม่ได้รับการใฝ่หาความสนใจของเขาใน Garra Dembele หลังจากตัดตัวอย่าง Freiburg ของกองหน้าสั้น Freiburg ไ sbobet ด้รับการยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่มาลีต่างประเทศกำลังมุ่งหน้าไปยังแบล็กเบิในการฝึกอบรมไม่กี่วันด้วยมุมมองที่จะย sbo ้ายถาวร แต่เขาล้มเหลวในการโน้มน้าว Kean ให้เขาสัญญาและแบล็กเบิเจ้านายจะดูที่อื่นสำหรับภาพใหม่ของทีมของเขา " ทางเข้า sbobet เรามี Garra ในอีกสองสามวัน" Kean กล่าวว่า "เขามีคู่ของการฝึกอบรมวันกับเรา แต่จะไม่ไปเพิ่มเติมใด ๆ "เรารู้ว่าเราได้ยังค วิธีเล่น sbobet งมีการสร้างความเข้มแข็งเล็กน้อยและเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำ. เรามั่นใจว่าเราจะได้รับร่างกายอีกไม่กี่มา" Dembele ร่ sbobet.com วม Freiburg ฤดูร้อนครั้งล่าสุดจากเลฟสกี้โซเฟียหลังจากโม้ที่น่าประทับใจนัดหยุดงานในอัตราบัลแกเรียและถูกมองว่าเป็นทดแทนระยะยาวสำหรับ Papiss Cisse ผู้เข้าร่วมนิวคาสเซิในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามเขาได้คะแนนเพียงครั้งเดียวใน 16 ปรากฏตัวสำหรับ Freiburg และสามารถใช้ได้สำหรับการถ่ายโอนแม้จะมีสามปีที่เหลือในสัญญาของเขา

Comments are closed.