เรารู้ว่าอินเทอร์เน็ตเติบโตในนาทีที่ขนาดโดยนาทีเป็นพัน ๆ หน้าของเนื้อหาที่ปรากฏทุกวินาที มันอยู่ที่ไหนทั้งหมดที่มาจาก? สงสัยมีความหลากหลายของแหล่งที่มา แต่อย่างหนึ่งที่ปฏิบัติกันโดยทั่วไปในขณะนี้เป็นเพียงแค่ในการค้นหาเนื้อหาเว็บไซต์ไม่มีเป็นบทความที่เขียนใหม่

ต้องการเหรียญวลีบทความที่เขียนใหม่ไม่ตรงกับสิ่งที่กล่าวในดีบุก; โปรโมทเว็บไซต์ ก็เขียนใหม่จากบทความที่มีอยู่ มีหลายเหตุผลว่าทำไมมันได้กลายเป็นที่นิยมในหมู่เว็บมาสเตอร์ที่มี

- จะช่วยให้บทความที่จะผลิตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น การสรุปบทความที่มีอยู่แล้วและ rewording ให้ปรากฏเป็นบทความที่แตกต่างกันสามารถทำได้อย่างไม่ต้องสงสัยมากขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าการวิจัยบทความและการเขียนจากรอยขีดข่วน ในการแข่งขันเพื่อให้ได้เนื้อหาบนเว็บที่มักจะหวังผลกำไร, เวลาค่อนข้างอักษร, เงิน

- บทความสามารถเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องเขียนหรือค่อนข้าง rewriter มีความรู้ในเรื่องใดๆ รับทำ seo ราคาถูก นี้จะเปิดหลากหลายของวิชาที่จะทุกคนที่เป็นของการรู้หนังสือโดยเฉลี่ย

- มันสามารถประหยัดเงิน rewriter แทนที่จะซื้อเดิมเนื้อหาวิจัยดี, rewriter มักจะ rehash บทความที่มีอยู่ในหลายกรณีไม่ได้เขียนโดยพวกเขาและนำเสนอเป็นเนื้อหาเดิมของตัวเองโดยไม่คำนึงถึงข้อควรพิจารณาลิขสิทธิ์

- รุ่นที่แตกต่างกันจากบทความเดียวกันสามารถนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ การโพสต์ไปยังไดเรกทอรีบทความเช่นเดียวกับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ของเป้าหมายที่ตั้งใจ

ดังนั้นจะเขียนใหม่ปฏิบัติไม่ดี? มองไปที่ทุกโอกาสที่จะละเมิดลิขสิทธิ์ว่าจะทำไปโดยการเขียนใหม่บทความของคนอื่นคุณจะต้องคิดว่ามันเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างน้อยในแง่ของการปฏิบัติทางจริยธรรม แต่น่าเสียดายที่มีจำนวนมากของเว็บมาสเตอร์ออกมีที่จะไม่ต้องสงสัยเขียนบทความของผู้อื่นเพื่อผลประโยชน์ของตนเองเป็นโดยไม่คำนึงถึงการละเมิดสิทธิของเจ้าของลิขสิทธิ์ ในหลายกรณีนี้สามารถตัดสินใจที่จะไม่สนใจใส่ใจลิขสิทธิ์และในบางกรณี worryingly ก็เพราะมีหลายเว็บมาสเตอร์ที่ดีที่เพียงแค่ไม่เข้าใจความหมายของลิขสิทธิ์เมื่อนำไปใช้งานเป็นลายลักษณ์อักษร

หากท่านได้เขียนบทความของคุณเอง, การวิจัยตั้งแต่เริ่มต้นและคุณกำลังมองหารุ่นที่แตกต่างกันที่จะใช้สำหรับ ติดหน้าแรกGoogle Search Engine Optimisation (SEO) และไดเรกทอรีบทความนั้นมันคุ้มค่าอาจจะพิจารณาจาก

ที่นี้ SEO และวิธีการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของอาคารตรงลงเป็นในการประกันความเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อหาบนเว็บไซต์เป้าหมาย วันนี้สถานที่ที่เครื่องมือค้นหาที่เกี่ยวกับเรื่องสูงที่ไม่ซ้ำกันเนื้อหาที่มีคุณภาพ ในขณะที่หุ่นยนต์เครื่องมือค้นหาไม่สามารถจริงๆตรวจสอบว่าบทความของคุณเป็นที่มีคุณภาพหรือไม่ก็สามารถตัดสินใจได้อย่างแน่นอนถ้ามันไม่ซ้ำกัน เขียนใหม่บทความขึ้นอยู่กับระดับของการเขียนจะดำเนินการสามารถทำลายเอกลักษณ์ของบทความต้นฉบับและดังนั้นการจัดอันดับของหน้าในเครื่องมือค้นหาหน้าผลลัพธ์ (SERPs), negating ประโยชน์ของการใช้บทความเขียนใหม่ที่จะได้รับการสนับสนุน


Comments are closed.