ชาร์ลส์กรีนเป็นแหลมเพื่อให้ McCoist Ally ที่เรนเจอร์สำหรับถัดไป 25 ปีกับเจ้านาย Gers ที่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่และการถือหุ้นในสโมสร ตำนาน Ibrox จากวันที่เขาเล่น McCoist สืบทอดบังเหียนการบริหารจัดการจากวอลเตอร์สมิ ธในช่วงฤดูร้อนของปี 2011 เดือนแรกของเขาที่ 12 ในร้อนที่นั่งได้รั ibcbet บเหตุการณ์ที่จะพูดน้อยกับ Gers มีเล็ดรอดเข้ามาในการบริหารการชำระบัญชีและส่วนที่สามก็อต McCoist ได้


แต่ช่วยคัดท้ายสโมสรกลับมาจากปากและได้สร้างความประทับใจให้ผู้บริหารใหม่กรีนหัวหน้ากับทัศนคติและความมุ่งมั่นของเขาที่จะก่อให้เกิด รายงานก่อ ดูบอลผ่านเน็ต นหน้านี้ในช่วงฤดู??ร้อนชี้??ให้เห็นว่าทั้งคู่ไม่เห็นตาตาและ McCoist ที่สามารถมุ่งไปยังทางออก แต่มีปัญหาใด ๆ ได้รับการถูกรีดออกและสีเขียวต้องการเจ้านายปัจจุบัน Gers 'ที่จะเล่นบทบาทนำในความพยายามที่จะ กลับไปที่ด้านบนสุดของสก็อตฟุตบอล มีโอกาสที่เราจะต้อ เว็บดูบอลสดฟรี งการที่จะออกจากพันธมิตรสโมสรไม่มี เขาบอกบันทึกประจำวัน .


ผมต้องการให้เขาอยู่ที่นี่สำหรับถัดไป 25 ปี เราจะไม่ให้เสร็จสิ้นสัญญาของเขา. เราพูดกับเขาและที่ปรึกษาของเขาเกี่ยวกับการทำบางสิ่งบางอย่าง. กรีนได้เปิดเผยว่า McC??oist จะได้รับหุ้นในสโมสรเมื่อ ibc แทงบอล ปัญหาร่วมกันเปิดตัว เขาเสริมว่า เราได้เริ่มต้นพูดกับเขาเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของเรนเจอร์เป็นทั้งผู้จัดการและผู้ถือหุ้น ทำไมพันธมิตรไม่ควรเป็นผู้ถือหุ้นหรือไม่ที่จะมีความสำคัญสำหรับเขาและครอบครัวของเขา.


ไพล์ลิ่งการสรรเสริญเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ibc McCoist และบทบาทที่เขาได้เล่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสโมสร, กรีนเสริมว่า ปีแรก ๆ ของพันธมิตรในการจัดการคือแตกต่างจากคนอื่นในฟุตบอลเพื่อให้เป็นประวัติศาสตร์ เขาเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่จะหันไปดัฟฟ์และเฟลป์สและพูดว่า 'ไม่ต้องจ่ายใด ๆ ฉันเงินเดือน' Ally ทำงานฟรีและฉันไม่ทราบว่าผู้จัดการที่ได้ไปเป็นสำนักงานของเจ้านายของพวกเขาและพูดว่า 'ผมจะทำงานให้ฟรี' ผมเคยเห็นยังเขาในการประชุมและการที่เขาได้รับการคุ้มครองจริงๆสโมสร.



Comments are closed.